15+ Lời Mở Đầu Giới Thiệu Sản Phẩm Siêu Ấn Tượng

18 Tháng bảy, 2023

Lời mở đầu giới thiệu sản phẩm còn có thể giới thiệu sứ mệnh, tầm quan trọng của sản phẩm đối với người dùng, hoặc giới thiệu về những giải pháp tối ưu mà sản phẩm cung cấp. Cũng có thể giới thiệu về những điểm mạnh của sản phẩm so với các sản phẩm khác trong cùng một lĩnh vực.

Quan trọng là giữ cho lời mở đầu ngắn gọn, dễ hiểu và chất lượng, để thu hút sự quan tâm của khách hàng và tạo điều kiện cho việc giới thiệu chi tiết hơn về sản phẩm.  Nếu bạn vẫn chưa biết cách mở đầu giới thiệu sản phẩm sao cho cuốn hút nhất thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Website Chuyên Nghiệp nhé.

Cách viết lời mở đầu giới thiệu sản phẩm

Cách viết lời mở đầu giới thiệu sản phẩm tùy thuộc vào mục đích và đối tượng khách hàng của bạn. Tuy nhiên, một số điểm chú ý sau có thể giúp bạn:

  • Tạo sự quan tâm: Sử dụng câu mở đầu để tạo sự quan tâm của người nghe hoặc đọc.
  • Giới thiệu vấn đề: Giới thiệu vấn đề mà sản phẩm của bạn giải quyết hoặc cải thiện.
  • Giới thiệu sản phẩm: Giới thiệu tên và đặc điểm chính của sản phẩm.
  • Nổi bật ưu điểm: Nổi bật ưu điểm và lợi ích của sản phẩm so với sản phẩm khác trong thị trường.

Ví dụ: “Chào mừng đến với sản phẩm mới của chúng tôi, [Tên sản phẩm]. Đây là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề [giới thiệu vấn đề] với các đặc điểm [giới thiệu đặc điểm] và ưu điểm [nổi bật ưu điểm] mà không có sản phẩm nào có thể cạnh tranh được.”

1. Mở đầu bằng câu chào

Khi có ai đó chào bạn, ngay lập tức bạn sẽ chú ý đến họ đúng không nào? Vì vậy, lời mở đầu giới thiệu sản phẩm bằng câu chào cần có tính năng thu hút và gây quan tâm của khách hàng.

  • Bắt đầu: Bạn sẽ dùng những câu chào chào mừng, gửi lời chào tới khách hàng hoặc giới thiệu về công ty của mình.
  • Sau đó: Bạn có thể tiếp tục giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn muốn giới thiệu, với những đặc điểm nổi bật và giá trị của nó.
  • Cuối cùng: Hãy kết thúc lời mở đầu với một câu chào hoặc lời mời đặt hàng hoặc tư vấn thêm.
  • Chú ý rằng: Lời mở đầu phải được viết tốt và dễ hiểu, với mục đích tạo điều kiện cho việc giới thiệu chi tiết hơn về sản phẩm.

Cấu trúc:

  1. Xin chào quý khách, tôi rất hân hạnh được giới thiệu sản phẩm mới của chúng tôi hoạt động tốt trong lĩnh vực…
  2. Chào mừng đến với sản phẩm mới của chúng tôi, với những tính năng và ưu điểm độc đáo…
  3. Xin chào quý khách, chúng tôi rất vui được giới thiệu đến quý khách sản phẩm mới nhất của chúng tôi, [tên sản phẩm]
  4. Chào mừng quý khách đến với [tên công ty], hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách sản phẩm [tên sản phẩm]
  5. Chào đón quý khách đến với cuộc hội chào mừng sản phẩm mới của chúng tôi, [tên sản phẩm]. Chúng tôi tự hào được giới thiệu đến quý khách.
Mở đầu bằng câu chào
Mở đầu bằng câu chào

Ví dụ 1: “Xin chào các quý khách! Tôi rất hân hạnh được giới thiệu đến các bạn sản phẩm tiên tiến nhất của chúng tôi – tủ lạnh điện tử. Tủ lạnh này có thiết kế tinh tế, dễ dàng sử dụng và cải thiện hiệu suất lưu trữ thực phẩm. Chúng tôi tin rằng sản phẩm này sẽ giúp cho quý khách tiết kiệm thời gian và công sức khi lưu trữ thực phẩm.”

Ví dụ 2: “Chào mừng quý khách đến với chúng tôi! Tôi muốn giới thiệu đến các bạn sản phẩm mới nhất của chúng tôi – chiếu projectors siêu sáng. Chiếu projectors này có độ sáng cao và hỗ trợ hình ảnh rộng, giúp cho quý khách trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp. Tôi tin rằng sản phẩm này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các buổi giải trí với gia đình hoặc bạn bè.”

2. Sử dụng câu hỏi để giới thiệu

Bạn đã bao giờ từng thắc mắc tại sao trẻ con lại hay hỏi “Vì sao?” về bất cứ điều gì trẻ nhỏ nhìn thấy chưa. Bởi vì, bản chất của con người luôn mong muốn tìm kiếm câu trả lời thú vị nhất cho vấn đề họ quan tâm.

Lời mở đầu giới thiệu sản phẩm bằng một câu hỏi có tác dụng tạo sự quan tâm và tò mò từ phía người nghe, giúp bắt đầu cuộc trò chuyện về sản phẩm một cách tự nhiên và thuận lợi. Các câu hỏi cần được viết chính xác, tập trung vào nhu cầu và thị trường của người dùng mục tiêu.

Như vậy, nếu trong đầu bạn đã có sẵn câu trả lời thì chọn cách mở đầu giới thiệu sản phẩm bằng một câu hỏi là rất thông minh và vô cùng khôn khéo. Chỉ cần vấn đề đưa ra chính là điều mà khách hàng đang thắc mắc thì bạn đã thành công một nửa rồi nhé.

Sử dụng câu hỏi để giới thiệu
Sử dụng câu hỏi để giới thiệu

Ví dụ:

  1. Bạn muốn tìm một sản phẩm giảm cân mới và an toàn cho cơ thể?
  2. Bạn có muốn tìm kiếm một loại sản phẩm làm đẹp tự nhiên và chất lượng cao không?
  3. Bạn muốn tìm một sản phẩm giải trừ căng thẳng và giúp ngủ tốt hơn?
  4. Bạn có muốn tìm hiểu về một sản phẩm giúp giảm stress và tăng sức khỏe không?
  5. Bạn muốn tìm một giải pháp cho việc lưu trữ dữ liệu của bạn một cách an toàn và dễ dàng truy cập?
  6. Bạn muốn tìm một sản phẩm làm đẹp da mới và hiệu quả?
  7. Bạn muốn tìm một sản phẩm chống lão hoá cho làn da của mình?
  8. Bạn muốn tìm một sản phẩm tẩy trang mắt mới và hiệu quả?
  9. Bạn muốn tìm một sản phẩm trị mụn mới và hiệu quả?
  10. Bạn muốn tìm một sản phẩm chống nắng mới và hiệu quả cho làn da của mình?

3. Sử dụng lời mở hài hước

Tâm lý của tất cả mọi người đều rất thích nghe những câu chuyện vui vẻ. Vì vậy, lời mở đầu giới thiệu về sản phẩm muốn để lại được ấn tượng cho khách hàng thì cần thể hiện đơn giản, hài hước.

Đây chính là cách tiếp cận tốt nhất đến tâm trí người đọc, từ đó truyền tải thông điệp đến người tiêu dùng một cách rất nhẹ nhàng. Tuy nhiên, nếu bạn không có năng khiếu hài hước, thì nên tránh xa điều này nhé.

Sử dụng lời mở hài hước
Sử dụng lời mở hài hước

Ví dụ:

  1. Bạn có muốn giải quyết vấn đề giảm cân mãi mãi không thành công không?
  2. Bạn có muốn tận hưởng một tách café tốt hơn mà không cần phải đến quán cafe?
  3. Bạn có muốn sở hữu một chiếc đồng hồ thời trang nhưng không muốn tốn quá nhiều tiền?
  4. Bạn có muốn giữ cho nhà của mình sạch sẽ nhưng không muốn dành quá nhiều thời gian?
  5. Bạn có muốn trải nghiệm một chuyến du lịch hoàn hảo nhưng không muốn tốn quá nhiều tiền?
  6. Bạn có muốn có một lốp xe mới nhưng không muốn tốn quá nhiều tiền?
  7. Bạn có muốn có một món ăn ngon mà không cần phải nấu?
  8. Bạn có muốn sở hữu một chiếc máy giặt mới nhưng không muốn tốn quá nhiều tiền?
  9. Bạn có muốn có một chiếc điện thoại mới nhưng không muốn tốn quá nhiều tiền?
  10. Bạn có muốn có một chiếc laptop mới nhưng không muốn tốn quá nhiều tiền?

4. Sử dụng đoạn hội thoại

Lời mở đầu giới thiệu sản phẩm bằng hồi thoại có thể giúp tạo sự kết nối và tính nhân văn hơn so với việc giới thiệu trực tiếp. Nó cũng có thể giúp tăng tính chuyên nghiệp và sự tự tin của người giới thiệu sản phẩm. Hồi thoại còn có thể giúp người giới thiệu trả lời các câu hỏi và giải quyết các sự cố một cách dễ dàng hơn.

Sử dụng đoạn hội thoại
Sử dụng đoạn hội thoại

Ví dụ:

  1. Xin chào, tôi muốn giới thiệu cho bạn sản phẩm mới của chúng tôi.
  2. Tôi muốn chia sẻ với bạn một sản phẩm tuyệt vời.
  3. Bạn có biết về sản phẩm mới của chúng tôi không?
  4. Tôi muốn nói về một sản phẩm có thể giúp bạn.
  5. Bạn đang gặp vấn đề gì? Tôi muốn giới thiệu cho bạn sản phẩm giải quyết vấn đề đó.
  6. Tôi muốn giới thiệu cho bạn sản phẩm độc đáo và hoàn toàn mới.
  7. Bạn muốn cải thiện cuộc sống của mình? Hãy thử sản phẩm của chúng tôi.
  8. Tôi muốn giới thiệu cho bạn sản phẩm đáp ứng tất cả nhu cầu của bạn.
  9. Bạn muốn đạt được thành công? Hãy thử sản phẩm của chúng tôi.
  10. Tôi muốn giới thiệu cho bạn sản phẩm hoàn hảo mà chúng tôi đã tạo ra.

5. Đưa con số lên đầu khi giới thiệu

Các con số chính là một trong những cách dễ thực hiện nhất để giúp người đọc hình dung chính xác về những gì bạn muốn nói. Vì vậy, việc đưa những con số lên trước sẽ nhanh chóng kéo độc giả lại gần với bài viết và sản phẩm sẽ được bán chạy nhất.

Đưa con số lên đầu khi giới thiệu
Đưa con số lên đầu khi giới thiệu

Ví dụ: 

  1. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt nhất, chúng tôi có 7 năm kinh nghiệm và hơn 10,000 khách hàng hài lòng.
  2. Khách hàng của chúng tôi đã giảm 20% chi phí hàng tháng sau khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
  3. Chúng tôi có 98% tỷ lệ phản hồi tích cực từ khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm.
  4. Chúng tôi đã giải quyết hơn 5,000 vấn đề cho khách hàng trong thời gian qua.
  5. Sản phẩm của chúng tôi đã được chứng nhận bởi hơn 15 tổ chức uy tín trên thế giới.
  6. Chúng tôi đã cải thiện hiệu suất của hơn 100 doanh nghiệp trong thời gian qua.
  7. Chúng tôi đã giảm 50% thời gian hoạt động cho khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
  8. Sản phẩm của chúng tôi được sử dụng bởi hơn 2,000 doanh nghiệp tại 40 quốc gia.
  9. Chúng tôi đã tăng doanh số cho hơn 75% khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
  10. Chào mừng đến với sản phẩm mới của chúng tôi với 100% nguồn gốc tự nhiên và 95% khách hàng hài lòng.

6. Viết đảo ngược

Viết lộn ngược là một kỹ thuật giới thiệu sản phẩm bằng cách đảo ngược các từ hoặc câu. Điều này có thể giúp tạo sự bất ngờ và thú vị, kích thích sự chú ý của người đọc và giúp họ nhớ sản phẩm một cách dễ dàng hơn. Viết lộn ngược còn có thể giúp giới thiệu sản phẩm trở nên nổi bật và độc đáo hơn so với những giới thiệu sản phẩm khác.

Viết đảo ngược
Viết đảo ngược

Ví dụ:

  1. Ở đây có một sản phẩm tuyệt vời mà tôi muốn giới thiệu cho bạn.
  2. Một sản phẩm độc đáo và hoàn toàn mới, tôi muốn kể về nó.
  3. Bạn muốn biết về sản phẩm mới nhất của chúng tôi?
  4. Sản phẩm giải quyết vấn đề bạn đang gặp, tôi muốn chia sẻ.
  5. Cải thiện cuộc sống của mình, bạn có muốn thử sản phẩm của chúng tôi?
  6. Thành công là gì bạn muốn? Hãy thử sản phẩm của chúng tôi.
  7. Tất cả nhu cầu của bạn, sản phẩm của chúng tôi đáp ứng.
  8. Sản phẩm hoàn hảo tạo ra bởi chúng tôi, tôi muốn giới thiệu.
  9. Bạn muốn giải quyết vấn đề gì? Sản phẩm của chúng tôi có thể giúp.
  10. Tôi muốn chia sẻ với bạn một sản phẩm tuyệt vời của chúng tôi.

7. Trích dẫn những câu nói nổi tiếng

Lời mở đầu giới thiệu sản phẩm bằng các câu nói nổi tiếng có thể giúp gây quan tâm, kích thích sự chú ý và tạo cảm giác quan trọng cho sản phẩm được giới thiệu. Nó cũng có thể giúp tăng tính chuyên nghiệp và chứng tỏ sự tự tin của người giới thiệu sản phẩm.

Trích dẫn những câu nói nổi tiếng
Trích dẫn những câu nói nổi tiếng

Ví dụ:

  1. Chào mừng bạn đến với sản phẩm của chúng tôi!
  2. Hãy để tôi giới thiệu cho bạn sản phẩm tuyệt vời này.
  3. Bạn muốn giải quyết vấn đề nào? Chúng tôi có sản phẩm hoàn hảo cho bạn.
  4. Bạn sẽ không tìm thấy sản phẩm tốt hơn cả.
  5. Chúng tôi tin tưởng rằng bạn sẽ thích sản phẩm của chúng tôi.
  6. Đây là sản phẩm độc đáo và hoàn toàn mới.
  7. Sản phẩm của chúng tôi sẽ giúp bạn cải thiện cuộc sống.
  8. Tất cả những gì bạn cần, chúng tôi có thể cung cấp cho bạn.
  9. Bạn muốn đạt được thành công? Hãy thử sản phẩm của chúng tôi.
  10. Chúng tôi đã tạo ra sản phẩm hoàn hảo cho bạn.

8. Sử dụng câu nói của nhân vật nổi tiếng

Sử dụng câu nói của một nhân vật để mở đầu giới thiệu sản phẩm có thể giúp tạo một kết nối emocionál với người đọc và giúp sản phẩm trở nên dễ nhớ hơn. Nếu nhân vật được sử dụng là một nhân vật nổi tiếng hoặc quen thuộc, điều này cũng có thể giúp tăng sự chú ý của người đọc và tạo một sự liên kết với nhân vật đó.

Sử dụng câu nói của nhân vật nổi tiếng
Sử dụng câu nói của nhân vật nổi tiếng

Ví dụ:

  1. Theodore Roosevelt từng nói rằng ‘Không có sự thất bại, chỉ có sự dừng lại và chấm dứt’. Chúng tôi muốn giúp bạn dừng lại và chấm dứt sự thất bại với sản phẩm mới của chúng tôi.
  2. Như Iron Man đã nói, ‘Thiên tài, tỷ phú, tay chơi, nhà từ thiện.’ Và đó chính xác là những gì sản phẩm của chúng tôi đại diện.
  3. Giống như những gì Sherlock Holmes đã nói, ‘Quan sát và suy luận là bản chất của trí thông minh’. Sản phẩm của chúng tôi thể hiện điều này ở mọi khía cạnh.
  4. Giống như Indiana Jones, người luôn ‘Hãy chọn cuộc sống’, sản phẩm của chúng tôi mang đến sự lựa chọn để cải thiện cuộc sống hàng ngày của bạn.
  5. Giống như Ellen Ripley trong ‘Người ngoài hành tinh’, sản phẩm của chúng tôi sẽ bảo vệ bạn trước mọi thử thách.
  6. Như Bác sĩ trong ‘Doctor Who’ luôn nói, ‘Không bao giờ tàn nhẫn hay hèn nhát.’ Sản phẩm của chúng tôi thể hiện tinh thần dũng cảm và lòng tốt này.
  7. Như Yoda nói, ‘Làm hay không, không có thử.’ Sản phẩm của chúng tôi giúp bạn hành động và hoàn thành công việc.
  8. Theo lời của Kẻ hủy diệt, ‘Tôi sẽ trở lại.’ Và sản phẩm của chúng tôi cũng vậy, hết lần này đến lần khác, mang lại kết quả đáng tin cậy.
  9. Giống như Neo trong ‘Ma trận’, sản phẩm của chúng tôi sẽ đánh thức bạn về một thực tại mới.
  10. Giống như James Bond nói, ‘Tên là Bond, James Bond.’ Sản phẩm của chúng tôi rất tinh xảo, bóng bẩy và là một công cụ thay đổi cuộc chơi thực sự.

9. Sử dụng tên ấn tượng cho sản phẩm

Sử dụng tên ấn tượng cho sản phẩm có thể giúp tạo sự quan tâm và ghi nhớ tốt hơn cho sản phẩm. Tên nổi tiếng có thể gây ra sự độc đáo, quan tâm và tạo sự tin tưởng cho sản phẩm với khách hàng. Nó cũng có thể giúp tăng khả năng quảng bá và tiếp cận với mục tiêu khách hàng.

Sử dụng tên ấn tượng cho sản phẩm
Sử dụng tên ấn tượng cho sản phẩm

Ví dụ:

  1. Giới thiệu [tên sản phẩm] mang tính cách mạng
  2. Hãy sẵn sàng cho [tên sản phẩm], người thay đổi cuộc chơi
  3. [Tên sản phẩm], điều lớn tiếp theo
  4. Trải nghiệm sức mạnh của [tên sản phẩm]
  5. Chào [tên sản phẩm], tương lai của [danh mục sản phẩm]
  6. Đã hết thời gian chờ đợi, giới thiệu [tên sản phẩm]
  7. [Tên sản phẩm], được thiết kế để gây ấn tượng
  8. Tăng cường trò chơi của bạn với [tên sản phẩm]
  9. Giải pháp bạn đang chờ đợi, [tên sản phẩm]
  10. Nâng tầm cuộc sống của bạn với [tên sản phẩm]

10. Lời mở về lợi ích sản phẩm/dịch vụ

Lợi ích của việc giới thiệu sản phẩm/dịch vụ bằng cách nói đến lợi ích là giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm/dịch vụ mà họ cần mua, tạo thêm tin tưởng và quan tâm từ khách hàng, giúp bạn củng cố vị trí của sản phẩm/dịch vụ trong thị trường.

Lời mở về lợi ích sản phẩm/dịch vụ
Lời mở về lợi ích sản phẩm/dịch vụ

Ví dụ:

  1. Bạn muốn biết cách đạt được những mục tiêu của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng? Chúng tôi có sản phẩm/dịch vụ giải pháp cho bạn
  2. Chào mừng đến với sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi, giúp bạn tập trung và hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất.
  3. Sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi đã giúp hàng triệu người trải nghiệm sự tiện dụng và hiệu quả trong cuộc sống.
  4. Bạn muốn tối ưu hoá thời gian và năng lực của mình? Hãy sử dụng sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi.
  5. Chúng tôi tự hào sản phẩm/dịch vụ của mình được sử dụng và đánh giá cao bởi hàng triệu khách hàng.
  6. Hãy trải nghiệm sự tiện dụng và lợi ích từ sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi để tăng năng suất và giảm stess của bạn.
  7. Tận hưởng sự tự do và tiện dụng từ sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi, giúp bạn đạt được mục tiêu mà bạn hướng tới
  8. Bạn muốn trải nghiệm sự tiện lợi và hiệu quả trong công việc hàng ngày? Hãy đến với sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi.
  9. Bạn đang tìm kiếm một cách để tối ưu hoá thời gian và nâng cao hiệu suất? Sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi sẽ giúp bạn đạt được mục đích đó.
  10. Bạn muốn giải quyết vấn đề của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả? Sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi sẽ giúp bạn làm điều đó với dễ dàng.

11. Lời mở riêng cho khách hàng trung thành

Tăng sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng thông qua các dịch vụ sản phẩm phù hợp và được cá nhân hóa. Tâng cao hình ảnh thương hiệu và uy tín bằng cách thể hiện cam kết với nhu cầu của khách hàng.

Tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng và kinh doanh lặp lại. Tăng lòng trung thành và ủng hộ thương hiệu. Tăng doanh số bán hàng và doanh thu thông qua bán chéo và tăng.

Lời mở riêng cho khách hàng trung thành
Lời mở riêng cho khách hàng trung thành

Ví dụ:

  1. Chào mừng đến với sản phẩm mới của chúng tôi, đặc biệt thích hợp cho những khách hàng trung thành.
  2. Chào mừng đến với sản phẩm mới của chúng tôi, đây là một sản phẩm độc đáo và đầy đủ chức năng.
  3. Xin chào, hôm nay tôi muốn giới thiệu cho bạn sản phẩm mới và tiên tiến nhất của chúng tôi.
  4. Chào mừng đến với sản phẩm của chúng tôi, với thiết kế độc đáo và công nghệ tiên tiến, chúng tôi tin rằng bạn sẽ thích nó.
  5. Đây là sản phẩm chúng tôi tin tưởng sẽ giúp cho những khách hàng trung thành nhận được những lợi ích tốt nhất.
  6. Sản phẩm này được thiết kế đặc biệt cho những khách hàng trung thành, đảm bảo sẽ mang lại những trải nghiệm tốt nhất.
  7. Chúng tôi tự hào giới thiệu sản phẩm mới cho khách hàng trung thành, với những tính năng và lợi ích tuyệt vời.
  8. Sản phẩm này đồng hành cùng những khách hàng trung thành trên hành trình của họ với những giá trị tốt nhất.
  9. Chào mừng khách hàng trung thành đến với sản phẩm mới của chúng tôi, với những tính năng đặc biệt dành riêng cho họ.
  10. Chúng tôi hi vọng rằng sản phẩm mới của chúng tôi sẽ giúp khách hàng trung thành nắm bắt những cơ hội tốt nhất.

12. Lời mở cho phân khúc các khách hàng tiềm năng

Tạo kết nối với những khách hàng có nhu cầu tương tự với sản phẩm của bạn. Tăng tính chứng minh và gắn kết với khách hàng, giúp họ hiểu rõ ràng sản phẩm của bạn.

Tạo một mô hình tài chính dễ dàng cho khách hàng, từ đó giúp bạn kinh doanh đạt được mục tiêu. Tăng tỷ lệ quảng cáo thành công, giúp bạn tiết kiệm chi phí quảng cáo và tạo động lực cho những khách hàng tiềm năng.

Lời mở cho phân khúc các khách hàng tiềm năng
Lời mở cho phân khúc các khách hàng tiềm năng

Ví dụ:

  1. Tất cả các chuyên gia trẻ tuổi hãy chú ý! Sản phẩm của chúng tôi được thiết kế dành riêng cho những người như bạn, những người đang tìm cách cải thiện năng suất và hiệu quả của họ
  2. Đối với tất cả những người mới làm cha mẹ, sản phẩm của chúng tôi sẽ giúp cuộc sống của bạn dễ dàng và ngăn nắp hơn.
  3. Hỡi những người đã về hưu, đã đến lúc tận hưởng những năm tháng vàng son của mình một cách dễ dàng và thoải mái. Sản phẩm của chúng tôi là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn.
  4. Kêu gọi tất cả những người đam mê hoạt động ngoài trời! Dù bạn đang cắm trại, đi bộ đường dài hay chỉ đơn giản là tận hưởng thiên nhiên, sản phẩm của chúng tôi đều đáp ứng được nhu cầu của bạn.
  5. Các em học sinh, tạm biệt việc học nhồi nhét và chào mừng học tập tốt hơn với sản phẩm sáng tạo của chúng tôi.
  6. Các chủ doanh nghiệp nhỏ, bạn có cảm thấy mệt mỏi khi phải vật lộn để duy trì tài chính của mình không? Sản phẩm của chúng tôi sẵn sàng trợ giúp.
  7. Những cá nhân am hiểu công nghệ, hãy đưa trò chơi công nghệ của bạn lên một tầm cao mới với sản phẩm tiên tiến của chúng tôi.
  8. Những người đam mê thể dục, sản phẩm của chúng tôi là sự bổ sung hoàn hảo cho lối sống năng động của bạn, giúp bạn theo dõi tiến trình và đạt được mục tiêu của mình.
  9. Đối với các chuyên gia bận rộn hay di chuyển, sản phẩm của chúng tôi sẽ hợp lý hóa công việc của bạn và giúp bạn ngăn nắp.
  10. Những người nuôi thú cưng, hãy dành cho người bạn lông xù của bạn sự chăm sóc xứng đáng với sản phẩm thân thiện với thú cưng của chúng tôi.

13. Nói lên ưu đãi khi mở lời

Khi giới thiệu sản phẩm sử dụng ưu đãi đặc biệt, các lợi ích có thể tạo sự hấp dẫn cho khách hàng tiềm năng, giúp tăng tỉ lệ mua hàng, xác định vị trí sản phẩm trên thị trường, gắn kết sự tin tưởng với khách hàng, tạo sự nổi bật cho sản phẩm trên thị trường.

Nói lên ưu đãi khi mở lời
Nói lên ưu đãi khi mở lời

Ví dụ:

  1. Chào mừng đến với sản phẩm của chúng tôi với ưu đãi đặc biệt để giúp bạn tối ưu hoá công việc của mình.
  2. Sản phẩm của chúng tôi đã sẵn sàng để giúp bạn tận hưởng ưu đãi đặc biệt này.
  3. Nếu bạn muốn trải nghiệm sản phẩm tốt nhất, hãy trải nghiệm ưu đãi đặc biệt của chúng tôi.
  4. Bạn muốn trải nghiệm những lợi ích tốt nhất của sản phẩm của chúng tôi? Hãy trải nghiệm ưu đãi đặc biệt.
  5. Chào mừng đến với sản phẩm của chúng tôi với ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng tiềm năng của chúng tôi.
  6. Hãy tận hưởng ưu đãi đặc biệt của sản phẩm của chúng tôi và trải nghiệm những lợi ích tốt nhất.
  7. Bạn muốn trải nghiệm sản phẩm tốt nhất? Hãy trải nghiệm ưu đãi đặc biệt của chúng tôi.
  8. Chào mừng đến với [Tên sản phẩm], sản phẩm đặc biệt của chúng tôi có ưu đãi độc quyền đặc biệt dành riêng cho quý khách!
  9. Hãy trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi với ưu đãi đặc biệt, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách!
  10. Không chỉ có chất lượng tuyệt vời, [Tên sản phẩm] còn có ưu đãi đặc biệt để giúp quý khách tiết kiệm thời gian và tiền bạc!

14. Kết hợp với bên thứ hai để mở lời

Sản phẩm mới có thể tận dụng các ưu điểm tối ưu của cả hai bên, hợp tác với bên thứ hai có thể giúp đổi mới sản phẩm và tăng cường chất lượng. Giới thiệu sản phẩm kết hợp có thể mở rộng thị trường và tăng danh tiếng cho cả hai bên.

Kết hợp với bên thứ hai để mở lời
Kết hợp với bên thứ hai để mở lời

Ví dụ:

  1. Hôm nay, chúng tôi rất vui được giới thiệu sản phẩm mới của chúng tôi kết hợp với đối tác của chúng tôi.
  2. Chúng tôi hào hứng được giới thiệu sản phẩm mới độc đáo với sự hợp tác của đối tác của chúng tôi.
  3. Chào mừng đến với sản phẩm mới của chúng tôi, được tạo ra bằng sự hợp tác cùng đối tác của chúng tôi.
  4. Sản phẩm mới của chúng tôi đã được cải tiến với sự hợp tác của đối tác của chúng tôi.
  5. Chúng tôi muốn giới thiệu sản phẩm mới của chúng tôi với sự hợp tác từ đối tác của chúng tôi.
  6. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu sản phẩm mới của chúng tôi với sự hợp tác của đối tác của chúng tôi.
  7. Sản phẩm mới của chúng tôi đã được tăng cường với sự hợp tác của đối tác của chúng tôi.
  8. Chào mừng đến với sản phẩm mới của chúng tôi, được tạo ra bởi sự hợp tác cùng đối tác của chúng tôi.
  9. Chúng tôi hào hứng được giới thiệu sản phẩm mới, tổng hợp từ sự hợp tác với đối tác của chúng tôi.
  10. Sản phẩm mới của chúng tôi đã được tăng cường bởi sự hợp tác với đối tác của chúng tôi.

15. Chia sẻ trải nghiệm của khách hàng

Xây dựng sự tin tưởng với khách hàng chia sẻ cảm nhận của khách hàng từ sử dụng sản phẩm cung cấp cho khách hàng thông tin chính xác về sản phẩm và tạo điều kiện cho việc xây dựng sự tin tưởng.

Chia sẻ trải nghiệm của khách hàng
Chia sẻ trải nghiệm của khách hàng

Ví dụ:

  1. Chúng tôi rất hào hứng giới thiệu sản phẩm mới của chúng tôi, với các trải nghiệm tuyệt vời từ khách hàng của chúng tôi.
  2. Cảm ơn sự chia sẻ của khách hàng, chúng tôi đã cải tiến sản phẩm mới và muốn giới thiệu cho bạn.
  3. Khách hàng là trung tâm của mọi sản phẩm của chúng tôi, và chúng tôi muốn giới thiệu sản phẩm mới với trải nghiệm tốt nhất từ họ.
  4. Sản phẩm mới của chúng tôi được thiết kế với sự hợp tác với khách hàng của chúng tôi.
  5. Chúng tôi muốn giới thiệu sản phẩm mới của chúng tôi, đáp ứng nhu cầu và trải nghiệm của khách hàng.
  6. Chúng tôi muốn giới thiệu sản phẩm mới với các đánh giá tốt nhất từ khách hàng của chúng tôi.
  7. Sản phẩm mới của chúng tôi đã được xác nhận với các trải nghiệm tuyệt vời từ khách hàng.
  8. Chào mừng đến với sản phẩm mới của chúng tôi, được xây dựng với cảm nhận và trải nghiệm của hàng trăm khách hàng thân thiết.
  9. Hôm nay, chúng tôi muốn chia sẻ với bạn cách sản phẩm của chúng tôi đã giúp cho hàng ngàn khách hàng trải nghiệm thú vị hơn.
  10. Từ những cảm nhận của khách hàng đồng hành cùng chúng tôi, chúng tôi đã cải tiến và hoàn thiện sản phẩm của mình để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho bạn.

Lời kết

Bài viết trên đây là tổng hợp những lời mở đầu giới thiệu sản phẩm được Website Chuyên Nghiệp giới thiệu đến bạn đọc tham khảo. Hy vọng với chia sẻ này, anh em sẽ chọn được cho doanh nghiệp nghiệp của mình những lời mở đầu hay, hấp dẫn và ấn tượng nhất thu hút khách hàng mua sản phẩm.