Để có thể cạnh tranh cũng như trở thành một trong những thương hiệu sữa nổi tiếng thì cần xác định được thi trường sẽ hướng đến. TH True Milk sẽ tập trung vào đối tượng khách hàng và khu vực cung cấp để nghiên cứu, phát triển bao bì phù hợp nhu cầu sử dụng người dùng.
Thông qua bài viết sau đây, Website Chuyên Nghiệp sẽ giúp bạn hiểu rõ 3 thông tin về thị trường mục tiêu của TH True Milk.
Đôi nét về thị trường mục tiêu của TH True Milk
Trước khi tìm hiểu về thị trường mục tiêu của TH True Milk thì chúng ta sẽ sơ lược vài thông tin về thương hiệu sữa này.
TH True MILK (Tên gọi đầy đủ: Công ty Cổ phần Thực phẩm Sữa TH). Là một công ty thuộc tập đoàn TH thành lập tại Nghệ An vào năm 2009. Đây là thương hiệu sữa Việt 100% chuyên sản xuất, cung cấp sữa và các sản phẩm từ sữa.
Mặc dù mới xuất hiện hơn 10 năm nhưng TH True Milk không hề kém cạnh những thương hiệu sữa nổi tiếng khác trên thị trường như Vinamilk, Mộc Châu,…
Hiện nay, TH True Milk đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường sữa Việt Nam. Minh chứng là giữ vị trí thứ 2 trong 10 công ty thực phẩm uy tín 2020 về nhóm ngành Sữa và các sản phẩm từ sữa.
3 thông tin về thị trường mục tiêu của TH True Milk
Hiện nay TH True Milk hướng đến khách hàng là nữ ở các khu vực thành phố có nhu cầu sử dụng sữa cao. Thị trường mục tiêu của TH True Milk dựa vào 3 phân khúc địa lý, nhân khẩu học và hành vị mua sắm. Cụ thể như sau:
1. Thị trường theo địa lý
Dựa vào tiếp cận các vùng địa lý có thể giúp doanh nghiệp xác định nguồn khách hàng tiềm năng. Từ đó có chiến dịch quảng có cũng như mở rộng quy mô trong tương lai. Thị trường mục tiêu của TH True Milk hiện nay là khách hàng đang sinh sống ở thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.
2. Thị trường nhân khẩu học
Đối tượng khách hàng mục tiêu của TH True Milk là nữ giới ở độ tuổi dao động từ 13 đến 35, có nhu cầu sử dụng cao. Trong đó bao gồm, nhóm Thanh thiếu niên (13 đến 18 tuổi), Thanh niên (18 đến 24 tuổi), Trưởng thành (25 đến 35 tuổi) và tùy vào từng loại sản phẩm.
Doanh nghiệp còn xác định phát triển thương hiệu ở khu vực có các gia đình thuộc nhóm thu nhập AB. Cụ thể nhóm A Class (từ 15 đến 150 triệu VNĐ) và nhóm B Class (từ 7.5 đến 15 triệu VNĐ).
Ngoài ra, thị trường mục tiêu của TH True Milk ở phân khúc này còn dựa vào vòng đời gia đình và trình độ học vấn của khách hàng. Khi phân tích các yếu tố này, doanh nghiệp sẽ khai thác được những người tiêu dùng tiềm năng mà TH True Milk chưa tiếp cận được.
3. Thị trường theo hành vi mua sắm của khách hàng
Thị trường mục tiêu của TH True Milk theo hành vi mua của khách hàng là những người tiêu dùng quan tâm đến vấn đề sức khỏe. Họ yêu thích những món ăn dinh dưỡng có lợi có sức khỏe cũng như tinh thần. Bao gồm các hành động mua sắm sau:
- Nơi mua sắm: Khách hàng thường mua sản phẩm tại Các kênh tiêu dùng tại nhà như siêu thị, cửa hàng tiện lợi, chợ,… Các kênh tiêu thụ tại chỗ như trường học, bệnh viện,…
- Dịp mua sắm: Người tiêu dùng thường mua sữa sử dụng cho bữa ăn, thường là buổi sáng.
- Mục đích mua sắm: Khách hàng thuộc nhóm người mua Habitual (Mua hàng theo thói quen) và Problem Solving (Mua hàng để giải quyết vấn đề).
Lời kết
Trên đây là những thông tin về thị trường mục tiêu của TH True Milk được Website Chuyên Nghiệp gửi đến quý bạn đọc.
Khi đã xác định được phân khúc thị trường thì doanh nghiệp sẽ nắm bắt được tâm lý, hành vi sử dụng của khách hàng. Từ đó xây dựng các chiến lược phát triển trong tương lai.
Website Chuyên Nghiệp là đơn vị Agency chuyên thiết kế website uy tín chất lượng tại TPHCM. Với đội ngũ chuyên viên IT, Design, SEO gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành Thiết kế website. Truy cập ngay webchuyennghiep.com.vn để biết thêm thông tin